Posted to bugs@xml.apache.org by "Cty Thanh Hai - www.thanhhai.com.vn" <ac...@hn.vnn.vn> on 2008/09/30 04:45:28 UTC

Thu ngo Khuyen Mai nhan dip khai truong

CÔNG TY CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ THANH HẢI
Địa chỉ: Số 25 ngõ 129, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, HN
Tel: 04.7832679           Fax: 04.7832680           Hotline: 0912565625

Email: sales@thanhhai.com.vn  Website: www.thanhhai.com.vn

THƯ NGỎ GỬI QUÝ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & DỊCH VỤ THANH HẢI – Thanh Hai Tech Co.,Ltd xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng!

Tự hào là một trong những Công ty Tin học hàng đầu về lĩnh vực CNTT đa truyền thông. Công ty Thanh Hải đang hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực:

o       Tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống máy tính, máy chủ, Triển khai hệ thống mạng có dây, không dây (Wifi), Nhận bảo trì máy tính, máy in, mạng máy tính, cung cấp thiết bị cho cơ quan hoặc tổ chức trong lĩnh vực CNTT;

o       Triển khai, hỗ trợ kỹ thuật hệ thống CNTT;

o       Thiết kế Website, giải pháp thương mại điện tử;

o       Cung cấp thiết bị mạng máy tính, thiết bị máy văn phòng;

Với tiềm năng và uy tín của mình Công ty Thanh Hải chúng tôi đã chính thức được chọn là NHÀ PHÂN PHỐI SIM, THẺ từ các nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động như mạng MobiFone (Công ty thông tin di động VMS), VinaPhone (Công ty dịch vụ viễn thông GPC), Viettel (Tổng công ty viễn thông Quân đội)...

Chúng tôi thực hiện kinh doanh và phân phối Simcard với số lượng lớn, giá cả rẻ nhất và dải số đẹp nhất trong tất cả các nhà phân phối tại Việt Nam.

Nhân dịp khai trương website về Sim số đẹp tại địa chỉ: http://www.nganhangso.com giảm giá 10% Sim số đẹp các loại. Hãy tham gia đấu giá ngược với chúng tôi để có được Sim số đẹp với giá cả bất ngờ.

Công ty TNHH Công Nghệ & Dịch Vụ Thanh Hải - Thanh Hai Tech Co hân hạnh cảm ơn sự ủng hộ và hợp tác thường xuyên của Quý khách hàng đối với các hoạt động kinh doanh của Công ty.

Xin trân trọng cảm ơn.

Kính thư.
Cong Ty TNHH Cong Nghe & Dich Vu Thanh Hai
Dia chi: 25 ngo 129 Nguyen Khang, Cau Giay, HN
Tel: 04 7832679
Fax: 04 7832680
Email:    sales@thanhhai.com.vn
              congtythanhhai@vnn.vn